โลโก้เว็บไซต์ 2020-08-19 | คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์

 วันที่ : 2020-08-19

ขอแสดงความยินดี นักศึกษาหลักสูตร สถาปัตยกรรมชั้นปีที่ 3 ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ และรางวัลชมเชย ในโครงการแข่งขันทักษะสายสถาปัตยกรรม
พุธ 19 สิงหาคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวรับรางวัล

ขอแสดงความยินดี นักศึกษาหลักสูตร สถาปัตยกรรมชั้นปีที่ 3 1) นายพุฒิพงศ์ แผ่นทอง ผู้ร่วมทีม ได้รับรางวัลชนะเลิศ 2) น.ส.อภิญญา สิทธิสงคราม ผู้ร่วมทีม ได้รับรางวัลชนะเลิศ 3) นายวรพล ฟูน้อง ผู้ร่วมทีม ได้รับรางวัลชมเชย 4) น.ส.ปรียาดา รัตนบุรี ผู้ร่วมทีม ได้รับรางวัลชมเชย **** ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ และรางวัลชมเชย ในโครงการแข่งขันทักษะสายสถาปัตยกรรม ณ คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ***** โดยมีมหาวิทยาลัยเข้าร่วม ดังนี้ 1... >> อ่านต่อ


คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับ ผศ.เยาวนาถ นรินทร์สรศักดิ์ และ ผศ.ดร.ภาณุพงศ์ จงชานสิทโธ
พุธ 19 สิงหาคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวรับรางวัล

คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์เยาวนาถ นรินทร์สรศักดิ์ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภาณุพงศ์ จงชานสิทโธ ที่ให้ความทุ่มเท และเสียสละอย่างยิ่ง โดยขอมอบประกาศเกียรติคุณฉบับนี้ เพื่อเชิดชูเกียรติแสดงว่าเป็นบุคคลผู้มีผลงานโดดเด่นทางด้านงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม ประจำปีการศึกษา 2562 อันที่จะพัฒนานวัตกรรมทางความคิด และภูมิปัญญาที่เป็นประโยชน์ สร้างความก้าวหน้าในศาสตร์แขนงต่างๆ ของคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ต่อไป >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา