โลโก้เว็บไซต์ 2024-08-26 | คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์

 วันที่ : 2024-08-26

แลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านงานบริหาร งานวิชาการ การเรียนการเรียนการสอน หอศิลป์ และด้านกายภาพของ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ชลบุรี
จันทร์ 26 สิงหาคม 2567 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ ๒๓ สิงหาคม ๒๕๖๗ อาจารย์นที สัมปุรณพันธ์ คณบดีคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นำผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ เข้าแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านงานบริหาร งานวิชาการ การเรียนการเรียนการสอน หอศิลป์ และด้านกายภาพของ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ชลบุรี โดยมีรอง​ศาสตรา​จารย์​ ดร.เสก​สรรค์​ ตัน​ยา​ภิรมย์​ คณบดี​คณะ​ศิลปกรรม​ศาสตร์​ มหาวิทยาลัย​บูรพา และผู้บริหารให้การต้อนรับเป็นอย่างดียิ่ง และชมผลงานศิลปะจากศิลปิน Mr. Sisir Sahana ผลงาน Sculptures in the medium of ceramics and glass. และใ... >> อ่านต่อ


แลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านงานบริหาร งานวิชาการ หอศิลป์ และด้านกายภาพของ คณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
จันทร์ 26 สิงหาคม 2567 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ ๒๒ สิงหาคม ๒๕๖๗ อาจารย์นที สัมปุรณพันธ์ คณบดีคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นำผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ เข้าแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านงานบริหาร งานวิชาการ หอศิลป์ และด้านกายภาพของ คณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิชญ มุกดามณี คณบดีและผู้บริหารให้การต้อนรับเป็นอย่างดียิ่งในช่วงเช้า และในช่วงบ่าย คณบดีคณะมัณฑนศิลป์ อาจารย์ ดร.ธนาทร เจียรกุล คณบดีได้มอบหมายให้รองคณบดีและผู้บริหารให้การต้อนรับและเยี่ยมชมการเรียนการส... >> อ่านต่อ



จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา